Đăng tin miễn phí, Đăng nhập qua Facebook an toàn. Đăng tin là lên Top google, tiếp cận triệu ứng viên.

Nhân viên kinh doanh ngành máy móc

Những cơ hội mà bạn nhận được khi gia nhập Quốc Duy

  • Được hưởng một mức thu nhập xứng đáng với năng lực của bản thân
  • Có BHXH,BHYT,BHTN
  • Có thưởng tháng 13
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, sáng tạo
  • Được đào tạo kỹ năng mềm, cùng kiến thức chuyên môn
  • Được tham gia các hoạt động dã ngoại do công ty tổ chức hàng năm
- Mô tả công việc:

  • Thời gian làm việc là 8h sáng, bạn có thể đến công ty sớm hơn để cà phê, thảo luận đầu giờ với Sếp và các đồng nghiệp, và tan làm vào lúc 5 giờ chiều hoặc sau khi hoàn thành giao dịch với khách hàng, từ thứ hai đến thứ bảy mỗi tuần.
  • Trung thực, thái độ và tư duy tích cực, vui vẻ hoà đồng.
  • Hoạt bát, biết cách triển khai công việc, yêu thích công việc bán hàng không ngại khó khăn.
  • Telesales cho khách hàng với mục tiêu tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.
  • Dẫn khách hàng tham quan các sản phẩm tại xưởng, đồng thời tư vấn trực tiếp cho khách hàng, giúp họ có những lựa chọn thích hợp.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
  • Duy trì hoạt động với các khách hàng cũ, tìm kiếm các khách hàng mới , khách hàng tiềm năng
  • Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
  • Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý phân công. Bạn có từng nghe câu nói “Phi thương bất phú” vì vậy nếu bạn thực sự yêu thích kinh doanh bạn muốn trở nên giàu có thì chắc chắn bạn sẽ biết mình cần phải làm những gì khi gia nhập vào đội ngũ của Quốc Duy.

- Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm bán hàng
  • Nam (Tuổi từ 22 - 35) Trình độ Cao đẳng trở lên, không giới hạn ngành nghề.
  • Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp (lợi thế hơn nếu có ngoại ngữ)
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
  • Biết lắng nghe và tiếp thu những phản hồi từ khách hàng

loading...